SMART CITY
Đô thị thông minh được xem là một kế hoạch mang tính khoa học khi sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông, mạng lưới thiết bị kết nối qua Internet để làm nền tảng xây dựng đô thị đáng sống, với quy hoạch bền vững, quản lý đô thị hiệu quả và minh bạch thì ngày càng nhiều các doanh nghiệp trong nước đang đẩy mạnh sáng tạo và phát triển giải pháp, sản phẩm để hỗ trợ vào quá trình đô thị hóa. Bước chuyển mình đặc biệt này có thể mang lại nhiều lợi ích cho nhà nước và nhân dân.
CÔNG SỞ ĐIỆN TỬ
Công sở điện tử là một Giải pháp tổng thể phục vụ công tác quản lý, điều hành, tác nghiệp trong nội bộ Cơ quan, phối hợp giải quyết công việc với các cơ quan khác và cung cấp các phương tiện thông tin phục vụ công dân, tổ chức.
Ứng dụng Quản lý công tác hành chính văn phòng và tương tác email là giải pháp có tính ứng dụng cao, được phát triển nhằm mục đích điện tử hóa các nghiệp vụ hành chính, văn phòng chuyên dụng cho các doanh nghiệp và tổ chức chı ́nh phủ.
Lợi Ích
- Giảm lao động chân tay, giảm sai sót do làm việc thủ công.
- Loại bỏ các nguồn chất thải tốn kém như giấy tờ và thời gian, nguồn lực.
- Đảm bảo tài liệu đảm bảo an toàn, gia dịch nhanh chóng.
- Đảm bảo an toàn dữ liệu của tất cả các tài liệu loại trừ khả năng sự cố riêng tư.
- Đạt được lợi ích tương tự như email: ngay lập tức có thể chuyển giao và lấy từ bất cứ nơi nào
- Chia sẻ nhanh, an toàn, truy vấn nhanh chóng,phạm vi rộng và thời gian chờ bằng không thông qua việc sắp xếp tài liệu điện tử
- Giảm thiểu rủi ro thông qua việc giảm xác suất của tài liệu bị mất / thất lạc
- Thực thi tốt nhất và tuân thủ quy định.
Công Sở điện tử bao gồm ba phần chính
Hệ quản lý nội bộ : Phục vụ công tác quản lý, điều hành, tác nghiệp trong nội bộ cơ quan
- Quản lý văn bản đến và đi, xử lý , soạn thảo văn bản, giải quyết công việc. Phục vụ lãnh đạo các cấp chỉ đạo, giao việc, theo dõi tình hình xử lý công việc, theo dõi lịch công tác, ..
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ một cửa của Cơ quan. quản lý được thời hạn xử lý hồ sơ, thông báo nhắc nhỡ các hồ sơ đã đến hạn, quá hạn. Lãnh đạo dễ dàng theo dõi được tình hình xử lý hồ sơ của toàn cơ quan.
- Phục vụ quản lý dữ liệu chuyên ngành của các phòng chuyên môn như CSDL Hộ tịch, CSDL cấp phép xây dựng, CSDL đăng ký kinh doanh, ….
Hệ giao tiếp (G2C,G2B) : Phục vụ công dân, tổ chức
Tra cứu kết quả xử lý hồ sơ bằng đầu đọc mã vạch: đầu đọc mã vạch được gắn với máy tính đặt tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phục vụ tra cứu trạng thái xử lý hồ sơ. Trên mỗi phiếu biên nhận hồ sơ thể hiện mã vạch phục vụ tra cứu.
Hệ dịch vụ trao đổi dữ liệu (G2G) : phục vụ phối hợp giải quyết công việc với các cơ quan bên ngoài.
MỘT SỐ MÁY QUÉT MÃ VẠCH THAM KHẢO
Mỗi lĩnh vực kinh doanh sẽ cần một loại máy đọc mã vạch tương ứng. Vì vậy lựa chọn máy đọc mã vạch phù hợp với ngành nghề và mục đích sử dụng mới có thể phát huy tối đa chức năng của máy, đồng thời hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất.
OPTICON sở hữu các dòng máy quét mã vạch có thiết kế phong phú, từ các máy quét hạng nhẹ đến đầu đọc cầm tay, thiết bị đầu cuối hay các máy quét sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất hoạt động với hiệu suất cao và an toàn, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.
OPTICON là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới chuyên sản xuất các máy quét mã vạch chất lượng cao cho thị trường quốc tế. Nhờ có bề dày lịch sử phát triển hơn 40 năm, các loại máy quét mã vạch của OPTICON được tin dùng tại hơn 65 quốc gia thông qua các văn phòng đại diện tại 13 nước.
=====================================================
Để được tư vấn chi tiết về giải pháp toàn diện xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH OPTICON VIỆT NAM
Lầu 3, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM
Tel: 028 222 88 262
Mail: sales.vn@opticon.com
Kênh truyền thông