CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

Quý khách vui lòng lưu ý 1 số nội dung sau

  1. Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm OPTICON xuất hóa đơn cho Quý khách.
  2. Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của hãng OPTICON từng thời điểm.
  3. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của OPTICON: 02888896068
  4. Tra cứu tình trạng máy gửi bảo hành bất cứ lúc nào qua đường link sau.

Các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành

Những trường hợp dưới đây sẽ không nằm trong chính sách bảo hành miễn phí của Nhà sản xuất:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành (Vui lòng tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm tại đây).
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Hãng.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm trong tình trạng bị khóa tài khoản cá nhân như: Tài khoản khóa máy/màn hình, khóa tài khoản trực tuyến Gmail, iCloud…
  • Khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính Hãng, không bản quyền.
  • Màn hình có từ hai (02) điểm chết trở lên.
  • Sản phẩm lỗi do ngấm nước, chất lỏng và bụi bẩn. Quy định này áp dụng cho cả những thiết bị đạt chứng nhận chống bụi/chống nước cao nhất là IP68.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

Một số lưu ý trước khi bảo hành

Quý khách cần điền thông tin vào form đăng ký bảo hành và kiểm tra thời hạn bảo hành tại website của OPTICON trước khi gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của hãng.

  • OPTICON chỉ tiếp nhận bảo hành khi có thông tin đăng ký đầy đủ và hợp lệ trên website của hãng.
  • OPTICON VN áp dụng chế độ bảo hành từ công ty mẹ tại Châu Âu, đối với các mặt hàng giá trị cao, sẽ được gửi qua trụ sở chính tại Châu Âu để kiểm định và đánh giá hư hỏng. Nếu lỗi đến từ người dùng. OPTICON sẽ tính phí kiểm tra mở máy và phí vận chuyển về Việt Nam (trong trường hợp khách không đồng ý sửa chữa).
  • OPTICON không thể báo phí chi tiết cho việc sửa chữa, khi chưa thực hiện đánh giá và khảo sát thiết bị tại trung tâm bảo hành. Việc bảo hành chỉ được miễn phí khi nguyên nhân gây ra lỗi sản phẩm đến từ nhà sản xuất và được xác nhận bởi nhân viên của OPTICON. Trường hợp ngược lại, khách hàng sẽ thanh toán phí kiểm tra thiết bị.
  • Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Do đó, Quý khách vui lòng tự sao lưu toàn bộ dữ liệu trong sản phẩm, đồng thời gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo mật. OPTICON không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào liên quan tới các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm bảo hành.
  • Vui lòng tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ, OPTICON sẽ từ chối tiếp nhận bảo hành nếu thiết bị của bạn bị khóa bởi bất cứ phương pháp nào.

Xác nhận thông tin bảo hành

Sau khi nhận được yêu cầu bảo hành, nhân viên kỹ thuật của OPTICON sẽ chủ động liên hệ với quý khách qua email hoặc số điện thoại.

  1. Với yêu cầu bảo hành hợp lệ, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email xác nhận thời gian gửi bảo hành, kèm mã số của hóa đơn bảo hành theo các sản phẩm được bảo hành.
  2. Quý khách vui lòng kiểm tra quá trình sửa chửa, bảo hành sản phẩm tại liên kết sau:

Đăng ký bảo hành sản phẩm theo form sau.

Nhân viên OPTICON sẽ chủ động liên hệ với khách hàng ngay khi nhận được yêu cầu.